6 ไอเดียของขวัญสำหรับคนรักรถ ถูกใจแน่นอน!

สำหรับใครหลายคน “รถ” อาจเป็นมากกว่ายานพาหนะคู่ใจ บางคนเปรียบรถเป็นเสมือนเพื่อนคู่ใจหรือแม้กระทั่งสมาชิกในครอบครัว และพวกเขาก็มักจะดูแลรักษารถเป็นอย่างดี ทั้งหมั่นทำความสะอาด เช็คสภาพรถเป็นประจำ ไม่รับประทานอาหารบนรถ รวมถึงไม่จอดรถกลางแจ้งเป็นเวลานาน เพราะฉะนั้นไอเดียในการเลือกของขวัญให้คนรักรถสักชิ้น ควรเลือกของขวัญที่เกี่ยวข้องกับรถ มีประโยชน์ และสามารถใช้งานได้จริง 

และเราก็ได้รวบรวมไอเดียของขวัญหลากหลายประเภทสำหรับคนรักรถมาไว้ให้แล้ว รับรองว่าคนรับจะต้องถูกใจแน่นอน!

6 ไอเดียของขวัญสำหรับคนรักรถ ถูกใจแน่นอน

1. ชุดดูแลรถยนต์

ชุดดูแลรถยนต์เป็นตัวเลือกที่เหมาะมากสำหรับคนรักรถ เพราะคนรักรถทุกคนจะชื่นชอบการทำความสะอาดและดูแลรถด้วยตัวเอง ในชุดดูแลรถยนต์นั้นมักจะประกอบไปด้วยผลิตภัณฑ์ต่างๆ เช่น น้ำยาล้างรถ น้ำยาเคลือบเงา น้ำยาเช็ดกระจก เป็นต้น ซึ่งการเลือกชุดดูแลรถยนต์ให้เหมาะกับคนรักรถ ควรพิจารณาจากประเภทของรถและความต้องการในการใช้งานด้วย

ซื้อประกันรถยนต์กับ Pocket คุ้มค่าสุดๆ

2. Jump Start

Jump Start เป็นอุปกรณ์ที่สามารถช่วยสตาร์ทรถที่แบตเตอรี่หมดได้ อุปกรณ์นี้มีประโยชน์มากสำหรับคนรักรถที่มักต้องเดินทางไกลหรือทำงานหนัก เพราะอาจทำให้แบตเตอรี่หมดได้บ่อยๆ

3. Gift Voucher ล้างรถหรือบริการอื่นๆ

Gift Voucher ร้านล้างรถหรือร้านเคลือบสีเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ เพราะผู้ที่ได้รับของขวัญสามารถนำไปใช้ได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องงบประมาณ การเลือก Gift Voucher ให้เหมาะกับคนรักรถ ควรพิจารณาจากประเภทของรถและความต้องการในการรับบริการต่างนั้นๆ ด้วย

4. ปั๊มเติมลมแบบพกพา

ปั๊มเติมลมแบบพกพาเป็นอุปกรณ์ที่มีประโยชน์มาก เพราะสามารถช่วยเติมลมยางรถได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว การเลือกปั๊มเติมลมแบบพกพาให้เป็นของขวัญ ควรพิจารณาจากขนาดของยางรถและปริมาณลมที่ต้องการเติม เพราะปั๊มเติมลมแบบพกพาในปัจจุบันมีให้เลือกหลากหลายประเภท

5. อุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์

อุปกรณ์ตกแต่งรถเป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับคนรักรถที่ต้องการปรับแต่งรถให้ดูสวยงามและโดดเด่นยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ล้อแม็ก ผ้าคลุมเบาะรถยนต์ ปลอกหุ้มพวงมาลัย ฯลฯ โดยการเลือกอุปกรณ์ตกแต่งควรพิจารณาจากประเภทของรถและสไตล์การแต่งรถของผู้รับ

6. ประกันรถยนต์

ประกันรถยนต์เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับคนรักรถทุกคน เพราะสามารถช่วยคุ้มครองในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุหรือเหตุการณ์ไม่คาดฝัน การเลือกประกันรถยนต์ให้เป็นของขวัญ ควรพิจารณาจากประเภทของรถ มูลค่าของรถ และความต้องการในการคุ้มครอง อย่างเช่น ประกันรถยนต์ชั้น 1 เป็นประกันรถยนต์ที่ครอบคลุมมากที่สุด เหมาะสำหรับคนที่ต้องการความคุ้มครองสูงสุด

การเลือกของขวัญให้คนรักรถควรเลือกของขวัญที่มีประโยชน์และตรงกับไลฟ์สไตล์ของบุคคลนั้นๆ เพื่อให้ผู้รับสามารถนำไปใช้งานได้จริง ไอเดียของขวัญที่กล่าวมาข้างต้นเป็นเพียงตัวอย่างบางส่วนเท่านั้น ทั้งนี้การซื้อประกันรถยนต์เป็นของขวัญถือเป็นตัวเลือกที่ดี สามารถช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายของผู้ขับขี่ คุ้มครองได้อย่างครอบคลุม และคุ้มค่ามากที่สุด คุณสามารถรับคำปรึกษาเกี่ยวกับการทำ ประกันรถยนต์ออนไลน์ ได้ที่ Pocket by LMG ที่สามารถปรับเลือกแผนประกันตามความต้องการ มีอู่และศูนย์ซ่อมได้มาตรฐานทั่วประเทศ พร้อมบริการช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง เพียงโทร 02-302-7788 หรือ www.pocketbylmg.com เรามีทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้คำปรึกษาและแนะนำตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

รับฟรีโค้ดเติมน้ำมัน

ปรึกษาพร้อมรับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ เพียงฝากข้อมูลของคุณด้านล่าง